[tintuc]








GIỚI THIỆU


Công Ty Xây Dựng TNHH Thương Mại  xin kính chào Quý Khách Hàng !

  • Xây dựng Duy Tỉnh  hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà cũ. Tư vấn thiết kế và Thi công các công trình dân dụng và công nghiệp.
  • Với yêu cầu phát triển của xã hội hiện nay không thể thiếu những ngôi nhà đẹp Duy Tỉnh thành lập và hoạt động với tiêu chí “BẠN CỨ ƯỚC MƠ CHÚNG TÔI SẼ THỰC HIỆN” sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm xây dựng và dịch vụ có chất lượng tốt nhất phù hợp với ngân sách của Chủ Đầu Tư . Tiêu chí này đã được thiết lập và xuyên suốt quá trình thành lập và hoạt động của công ty.
  • Duy Tỉnh hiểu rõ tâm tư của khách hàng luôn luôn mong muốn nhận được sản phẩm xây dựng chất lượng, an toàn, thẩm mỹ tiết kiệm chi phí và giá thành kèm theo quá trình bảo hành và bảo trì chu đáo kỹ lưỡng.
  • Duy Tỉnh cam kết đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu chính đáng của Chủ Đầu Tư, với đội ngũ nhân lực là các kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn cao được đào tạo bài bản và có thâm niên lâu năm trong nghề, các đội, tổ thợ lành nghề có đạo đức tốt được tuyển chọn kỹ càng ở 2 miền Bắc và Trung.
  • Duy Tỉnh có bề dày kinh nghiệm và nguồn nhân lực phong phú sẽ đáp ứng được các vấn đề phức tạp của kỹ thuật  và công nghệ xây dựng mới để cung cấp cho Chủ Đầu Tư các sản phẩm xây dựng tốt nhất hiện nay làm hài lòng khách hàng.

Lời tri ân từ  Xây Dựng Duy Tỉnh : 
  • Xây Dựng Duy Tỉnh  xin gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian qua, nhờ có sự hỗ trợ và động viên nhiệt thành của quý khách hàng mà chúng tôi có thể xây lên những ngôi nhà đẹp, an toàn, bền vững với thời gian mà phù hợp với túi tiền của quý khách. Xin cảm ơn các đối tác đã luôn sát cánh cùng chúng tôi để thực hiện thành công những công trình chất lượng mà hiệu quả. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu từ quý khách hàng và sự tin tưởng hơn nữa từ các đối tác để chúng tôi có thể tiếp tục tạo ra những ngôi nhà đẹp trong tương lai!
                       “BẠN CỨ ƯỚC MƠ CHÚNG TÔI SẼ THỰC HIỆN ! ”











[/tintuc]