[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giacu][/giacu]



[mota]
Sữa Chữa Nâng Tầng 
[/mota]
[chitiet]


Xây Dựng Duy Tỉnh Công Ty chuyên sửa chữa nhà nâng thêm tầng, lầu” giới thiệu đến quý khách hàng những dịch vụ và phương pháp thi công sửa nhà nâng tầng, lầu. Như các bạn cũng biết nếu có điều kiện mua đất xây nhà mới, hoặc đập bỏ xây mới hoàn toàn thì là một chuyện, nhưng cũng vì nhiều lí do mà chúng ta nên sửa sang lại và nâng thêm tầng, lầu để vẫn được sinh sống tại địa điểm quen thuộc như; do nhu cầu thêm thành viên sinh sống trong gia đình, kinh phí mua đất xây nhà mới quá cao, hay những yếu tố khách quan như vị trí chiến lược và thói quen sinh hoạt thuận lợi cho việc làm ăn kinh doanh tại vị trí nhà mình sinh sống…mà chúng ta không thể rời đi nơi khác hay xây nhà mới được. lúc này phương pháp sửa sang, mở rộng quy mô không gian sử dụng cho ngôi nhà mình là hợp lý nhất.
Công Ty chúng tôi đã thực hiện sửa chữa cải tạo nâng thêm tầng, lầu nhiều căn nhà khác nhau trên địa bàn TP HCM. Với những kỹ sư có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế giỏi và đội ngũ thợ tay nghề giỏi trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin khi nhận công trình nhà bạn, bởi vì chúng tôi có đủ những phương pháp sửa chữa nâng thêm tầng lầu đối với từng căn nhà khác nhau.

Nâng tầng như thế nào? Khi muốn nâng thêm tầng, lầu một ngôi nhà, trước tiên các bạn nên biết về phương pháp nâng tầng là như thế nào. Về việc này các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các phương pháp thi công “sửa nhà nâng tầng”, do các kỹ sư có trình độ và kinh nghiệm thực tế giỏi, sẽ đến trực tiếp công trình nhà bạn để khảo sát hiện trạng căn nhà, lúc này giải pháp mới được đưa ra như là; căn nhà này khi nâng tầng có cần phải gia cố hay không, có phải gia cường móng và cột hay không…đối với những căn nhà có kết cấu tốt, vững chắc và nhu cầu nâng tầng ít thì không nhất thiết phải gia cố móng và cột, lúc này chúng ta đã tiết kiệm được một khoản chi phí khá để dùng cho công việc khác. còn với những căn nhà nhu cầu nâng tầng nhiều hơn và kết cấu kém không đủ tải, thì bắt buộc phải gia cố móng và cột mới có thể nâng thêm tầng lầu được, các bạn nên lưu ý chi phí cho việc gia cố móng và cột là tương đối cao, bởi vì nếu gia cố không đúng tiêu chuẩn thì tỉ lệ rủi ro rất lớn.
Các bạn thân mến, trên đây là những phương pháp cơ bản để các bạn xem tham khảo. còn đối với việc sửa chữa cải tạo nâng thêm tầng lầu cho một căn nhà thì vẫn còn nhiều những phức tạp như, thủ tục xin phép nâng tầng, vật liệu nâng tầng, phụ gia liên kết khi nâng tầng và còn nhiều những phương pháp khác nhau nữa. hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn khi các bạn có nhu cầu sửa chữa nâng thêm tầng lầu cho nhà mình.










[/chitiet]

[hot][/hot]