[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giacu][/giacu]


[mota]
Sửa chữa nhà phố trọn gói

[/mota]
[chitiet]


Xây Dựng Duy Tỉnh  – công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp, uy tín tại TP HCM. Quý vị cũng biết sửa nhà không giống như xây nhà, có khi chỉ làm một hoặc một số hạng mục trong căn nhà mà thôi. Vì thế công ty chúng tôi đã có tất cả những dịch vụ sửa nhà theo yêu cầu của từng khách hàng khác nhau, để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của xã hội đang ngày một phát triển hiện nay.
Tư vấn và báo giá miễn phí. Đối với sửa nhà thì khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế tại công trình nhà cần sửa chữa, tư vấn về phương án thi công và chủng loại vật tư cần thiết, làm báo giá sửa nhà gửi cho khách hàng. Bảng báo giá sửa nhà sẽ thể hiện đầy đủ hạng mục công việc, kích thước, diện tích, chủng loại vật tư, đơn giá cụ thể của từng hạng mục.

Dịch vụ sửa chữa nhà tại Xây Dựng Duy Tỉnh

Công ty chúng tôi cung cấp  nhiều loại hình sửa chữa đa dạng như: Sửa nhà phố, sửa nhà cấp 4, sửa nhà nâng tầng, sửa nhà biệt thự, sửa nhà xưởng, dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa nhà theo yêu cầu như, sửa nhà vệ sinh, sửa nhà bếp, sửa phòng ngủ,phòng khách, sửa chữa cải tạo mặt tiền, nâng nền thay gạch, sơn nước lại nhà, sửa chữa hệ thống điện nước, chống thấm nhà vệ sinh và ban công sân thượng, thay mái tôn, trang trí nội thất…
[/chitiet]

[hot][/hot]