[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giacu][/giacu]





[mota]
Sữa Nhà Giá Rẻ

[/mota]
[chitiet]
Sữa Nhà Giá Rẻ

Công ty Xây dựng Duy Tỉnh  là một trong những đơn vị thi công và sửa nhà tại các quận huyện trên địa bàn TpHCM. Hiện tại đơn vị của chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ về xây dựng, sữa chữa nhà, cải tạo nhà ở, biệt thự, chung cư… nhằm đem lại một cuộc sống hiện đại cho mọi gia đình.
Hiện nay ở TPHCM có rất nhiều các nhà thầu hiện đang cung cấp các góidịch vụ sửa nhà giá rẻ tphcm. Tuy nhiên để các bạn có thể lựa chọn cho mình được một công ty dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ và uy tín ở TPHCM thì không phải là một việc đơn giản, vì việc xây dựng nhà là một trong những việc quan trọng của một đời người, vì nó là nơi tổ ấm cho gia đình, cũng nhưng là nơi nghỉ ngơi sau một ngày bộn bề với công việc. Nhưng khi bạn đến với Công ty xây dựng Duy Tỉnh , chúng tôi luôn cam kết với bạn một điều :
Duy Tỉnh - Công Ty Xây Dựng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư và đội ngũ nhân công tay nghề cao, nhân viên của Duy Tỉnh luôn luôn tận tâm và nhiệt huyết với công việc, trách nhiệm được giao. Đặc biệt trong thời gian qua, chúng tôi đã sửa chữa rất nhiều ngôi nhà ở khắp các quận, huyện ở trên địa bàn Thành phố  Hồ Chí Minh cũng như là ở các vùng lân cận. Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ uy tin cho quý khách hàng, và cũng nhận đã nhận được rất nhiều cácý kiến tích cực của khách hàng đối với công ty chúng tôi.
Khi các bạn có nhu cầu sửa chữa nhà giá rẻ HCM, mà quý vị vẫn còn đang phân vân chưa biết giá cả cụ thể như thế nào, thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Xây Dựng Duy Tỉnh – nhận sửa chữa nhà giá rẻ – uy tín chuyên nghiệp tại THPCM, để được tư vấn báo giá miễn phí cho quý vị. với dịch vụ chuyên nghiệp uy tín, giá cả hợp lí.
Quy trình làm việc của Công Ty Xây Dựng Duy Tỉnh 
Bước 1. Quý khách liên hệ trực tiếp vào Hotline: 0974830465 . Xin quý khách hãy miêu tả các hạng mục cần sửa chữa để chúng tôi nắm được yêu cầu, cung cấp các thông tin cần thiết để chúng tôi liên hệ  như : số điện thoại. địa chỉ nhà …
Bước 2 : sau khi nắm được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử các chuyên gia, kỹ sư đến khảo sát thực tế, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn kĩ hơn về hiện trạng và phương án sửa chữa.
Bước 3 : => Báo giá.Các chuyên gia sẽ báo giá trực tiếp hoặc chúng tôi sẽ gọi điện, gửi mail báo giá cho từng hạng mục sửa chữa.
Bước 4 : kí hợp đồng sửa nhà. Sau khi 2 bên thống nhất giá cả, phương án sửa chữa… 2 bên sẽ tiến hành kí hợp đồng. Hợp đồng sẽ nêu rõ các cam kết của 2 bên, thời gian sửa chữa, thời gian bàn giao…
Bước 5 : Tiến hành sửa chữa.
Bước 6 : Nghiệm thu và bàn giao.
 Sau khi bàn giao, chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành dịch vụ. Vì vậy quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như là chi phí. Với cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sự tin tưởng của quý khách chính là chìa khóa giúp Công Ty Xây Dựng Duy Tỉnh ngày càng lớn mạnh và xây dựng được uy tín với quý khách hàng.
[/chitiet]

[hot][/hot]