[giaban]Liên Hệ[/giaban]
[giacu][/giacu]






[mota]

Thiết Kế Biệt Thự Mái Dốc

[/mota]
[chitiet]
Những căn biệt thự mái dốc ở các khu đô thị mới đang là xu hướng kiến trúc trong những năm gần đây. Nó nằm trong top những mẫu biệt thự được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nét đẹp truyền thống của kiến trúc Việt. Lại toát lên sự tinh tế và sang trọng hiên đại, đa dạng trong thiết kế và lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của bạn.
Mái dốc được xem là phương thức tạo hình kiến trúc lý tưởng cho biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Đặc biệt, sự biến tướng của nó cả về hình dáng lẫn chất liệu với mục đích tạo sự phù hợp cho từng kiểu dáng thiết kế của ngôi nhà sẽ đem lại những giá trị thẩm mỹ cao.Ngày càng có nhiều ngôi nhà được thiết kế theo lối mái dốc từ biệt thự phố đến những ngôi nhà vườn rộng lớn. Bởi vẻ đẹp vừa truyền thống pha lẫn nét hiện đại luôn chiếm được cảm tình từ các gia chủ.

Các mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện nay thường là mái bê tông dán ngói mà đỏ truyền thống hoặc các gam màu khác như xanh, đen, ghi…tùy theo thẩm mỹ của gia chủ. Phần mái ngói phô ra vẻ đẹp kiến trúc truyền trống kết hợp với các kiến trúc cách điệu của của sổ , cửa kính…giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo.
Màu sắc cũng đa dạng hơn, không chỉ có duy nhất ngói màu đỏ cổ điển mà còn hêm nhiều gam màu khác như xanh, ghi, đen….đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia chủ khi thiết kế nhà mái dốc.
Về độ dốc của mái, tùy theo nhu cầu của gia chủ hoặc ý tưởng của KTS có thể để độ dốc khác nhau, tạo nên những sản phẩm thiết kế biệt thự phố mái dốc đẹp và hài hòa Để có được căn biệt thự như mong muốn bạn hãy đến với  XÂY DỰNG DUY TỈNH - chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế nhà đẹp, thi công biệt thự vườn, phố… Với đội ngũ KTS chuyên nghiệp sáng tạo đã thiết kế rất nhiều những mẫu biệt thự mái dốc chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

[/chitiet]



[hot][/hot]