[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giacu][/giacu]


[mota]
Làm Mới Và Sửa Nhà Trọn Gói Uy Tín 

[/mota]
[chitiet]






Sửa nhà trọn gói
XÂY DỰNG DUY TỈNH công ty sửa nhà chuyên nghiệp uy tín tại tp hcm, giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi.
Sửa nhà trọn gói như thế nào? Tất cả chúng ta đều hiểu rằng sửa nhà trọn gói, là khoán trọn phần vật tư và nhân công từ thô đến hoàn thiện cho nhà thầu. sửa nhà trọn gói là sửa tất cả các hạng mục công việc theo yêu cầu của chủ nhà và phát sinh nếu có, chúng tôi sẽ đảm nhận luôn cả trách nhiệm pháp lý cho chủ nhà, như xin giấy phép sửa chữa đối với các công trình có giá trị hợp đồng trên 200 triệu, chiệu trách nhiệm đối với việc kiểm tra giám sát của các đơn vị thanh tra kiểm tra của cơ quan chức năng, chiệu trách nhiệm với cảnh quan trật tự của khuôn viên xây dựng.
Để giảm phần lo âu cho khách hàng, chúng tôi thực hiện dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói mà quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi nhận thầu sửa nhà trọn gói cho khách hàng, với tất cả những nội dung công việc và phương án sửa chữa theo yêu cầu của quý vị, bằng văn bản được 2 bên kí kết quy định rõ ràng về chủng loại vật tư thô và hoàn thiện nếu có. Ngoài vật liệu thô, vật liệu hoàn thiện quý vị sẽ là người quyết định về chủng loại cũng như mẫu mã. Quý vị sẽ là người lựa chọn và kiểm duyệt tất cả các mẫu mã và chủng loại của vật liệu hoàn thiện trước khi đưa vào thi công.
Chúng tôi có đầy đủ dịch vụ sửa chữa của một căn nhà từ phần thô đến phần hoàn thiện, tất cả các hạng mục công việc cần sửa chữa sẽ được thể hiện đầy đủ và chi tiết ngay từ khâu báo giá, để lấy cơ sở làm phụ lục hợp đồng sau này, cho nên sẽ có rất ít phát sinh, mà phát sinh chủ yếu là do chủ đầu tư thay đổi hoặc thêm các hạng mục công việc.





Quy trình làm việc của Công Ty Xây Dựng Duy Tỉnh 
Bước 1Quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline Trong quá trình trao đổi, quý khách hàng hãy miêu tả chi tiết về các hạng mục cần sửa chữa. địa điểm và thời gian có thể trao đổi trực tiếp.

Bước 2. Công Ty Xây Dựng Duy Tỉnh sẽ cử các kiến trúc sư có trình độ chuyên sâu đến khảo sát dự án. Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp. Tư vấn rõ ràng các hạng mục cần sửa chữa để có thể tiết kiệm chi phí cho quý khách cũng như để quý khách hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của công ty chúng tôi.
Bước 3. Thực hiện báo giá cho quý khách hàng qua gmail hoặc trao đổi trực tiếp. Khi 2 bên thống nhất về chi phí, chúng tôi sẽ chốt lại chi phí để có thể tiến tới kí hợp đồng.
Bước 4. Kí hợp đồng. Hợp đồng sẽ có các điều khoản ràng buộc giữa
bên. Vì vậy quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của công ty chúng tôi.
Bước 5. Tiến hành sửa chữa theo như cam kết trong hợp đồng. Chúng tôi sẽ có mặt thực hiện sửa chữa nhà đúng như 2 bên đã cam kết trong hợp đồng. tiến độ công việc sẽ được đảm bảo và hoàn thành bàn giao đúng cam kết của hai bên.
Bước 6. Nghiệm thu và bàn giao công trình.  
Bước 7. Bảo hành công trình
[/chitiet]



[hot][/hot]